Hỗ trợ trực tuyến

Cuộc Thi Học Sinh Giỏi UCMAS Trung Tâm ngày 02/06/2019

12/12/2019 - 04:47
Sáng Chủ Nhật, ngày 2 tháng 6 vừa qua, trung tâm Ucmas Đà Nẵng đã tổ chức kì thi học sinh giỏi CẤP TRUNG TÂM chương trình BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC TRÍ TUỆ UCMAS với sự tham gia của gần 200 bạn học sinh đang theo học UCMAS trên địa bàn.
Chúc mừng UCMAS Đà Nẵng đã tổ chức thành công cuộc thi, mang lại một sân chơi trí tuệ bổ ích cho các bạn nhỏ. Chúc mừng các thí sinh đã nỗ lực hết mình và đã đạt được những giải thưởng cao trong cuộc thi. Chúc các em sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực để đạt được thành tích cao hơn nữa trong cuộc thi học sinh giỏi UCMAS cấp Quốc Gia diễn ra vào ngày 11 tháng 8 tại Hà Nội. 

Hãy cùng nhau ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc thi. 





 
UCMAS Việt Nam rất tự hào khi đã và đang được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng, yêu quý coi đó là một chương trình tất yếu để chuẩn bị cho trẻ một nền tảng giáo dục vững chắc ngay từ trước khi bé vào lớp 1, một người bạn đồng hành theo con hết chặng đường tiểu học cũng như trong suốt cuộc đời sau này.
 





----------------------------------------------------------------
CHƯƠNG TRÌNH BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC TRÍ TUỆ UCMAS – BEST GYM FOR BRAIN
Tham khảo website chương trình: http://www.ucmas.iecc.vn/
Truyền hình VTV2 nói về UCMAS: https://youtu.be/AXfz_A3GZdc
Báo Dân Trí đưa tin về UCMAS: http://bit.ly/2EUibQr
Hotline chuyên viên tư vấn : 0967 868 623
Đánh giá
Đánh giá trung bình dựa trên 1 lượt đánh giá
  • 5 sao
    (0)
  • 4 sao
    (0)
  • 3 sao
    (0)
  • 2 sao
    (0)
  • 1 sao
    (0)
Vui lòng đánh giá, bình luận và đặt câu hỏi
Nhận xét
Chọn ảnh đại diện (.png,.jpg,.jpeg,.gif)
UCMAS Việt Nam | Chương trình bàn tính và số học trí tuệ cuoc-thi-hoc-sinh-gioi-ucmas-trung-tam-ngay-02-06-2019 Average rating: 0.0 1
zvIOd6
10:05:33 19/04/2022

http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Bình luận Facebook
Các bài viết khác

Cuộc thi Học sinh giỏi UCMAS Quốc tế 2023 - Nơi hội tụ các bộ não ưu tú nhất trên thế giới

Ngày 3/8/2023 tại trung tâm hội nghị Setia Bang Selangor, Malaysia diễn ra cuộc thi Học sinh giỏi UCMAS cấp Quốc tế 2023. Đây chính là cuộc thi Bàn tính và số học trí tuệ lớn nhất hành tinh với quy mô hàng 5000 thí sinh được tuyển chọn từ 81 quốc gia trên thế giới.

CUỘC THI TƯ VẤN VIÊN GIỎI 2023 - CHƯƠNG TRÌNH BÀN TÍNH VÀ SỐ HỌC TRÍ TUỆ UCMAS

Cuộc thi Tư vấn viên Giỏi 2023 - Chương trình bàn tính và số học trí tuệ UCMAS được tổ chức thường niên hàng năm với mục đích đánh giá định kỳ chất lượng của Tư vấn viên toàn hệ thống, nâng cao chất lượng cho dịch vụ va trải nghiệm khách hàng.

CUỘC THI HƯỚNG DẪN VIÊN UCMAS GIỎI TOÀN QUỐC 2023

Cuộc thi Hướng dẫn viên giỏi UCMAS được tổ chức thường niên hàng năm nhằm đánh giá định kỳ chất lượng của các Hướng dẫn viên đang tham gia giảng dạy chương trình UCMAS. Bên cạnh đó khuyến khích các hướng dẫn viên tìm hiểu, trao đổi học hỏi và nâng cao kiến thức về giảng dạy chương trình UCMAS.

THỬ THÁCH “THỂ DỤC CHO NÃO BỘ”: LUYỆN TẬP HĂNG SAY - RINH QUÀ VỀ TAY

Với mong muốn tạo ra một sân chơi giúp cho các bạn học sinh UCMAS được thể hiện khả năng của bản thân, UCMAS tổ chức THỬ THÁCH “THỂ DỤC CHO NÃO BỘ”: LUYỆN TẬP HĂNG SAY - RINH QUÀ VỀ TAY nhân dịp kỷ niệm 15 năm UCMAS có mặt tại Việt Nam.